Yamaha Exciter 2019 ra mắt thị trường với giá từ 47 triệu đồng trở lên Phụ tùng xe máy,phụ kiện xe máy,đồ chơi xe máy,phụ tùng xe độ,đồchơixe
Tin tức & Sự kiện > Yamaha Exciter 2019 ra mắt thị trường với giá từ 47 triệu đồng trở lên

Yamaha Exciter 2019 ra mắt thị trường với giá từ 47 triệu đồng trở lên

EXCITER 2019 VỪA RA MẮT CÓ GÌ MỚI MÀ CÓ GIÁ LÊN TỚI 47 TRIỆU ĐỒNG?

Vừa qua, sau những rò rỉ thông tin về việc Yamaha cho ra đời phiên bản Exciter 2019 đời mới với nhiều sự thay đổi thì hôm 3/8 các tín đồ Biker cũng đã được chào đón 1 phiên bản mới của dòng côn tay Exciter 2019 có giá lên tời 47 triệu đồng.
Và liệu nó có đáp ứng được những mong đợi của những người yêu thích dòng xe này không? Chúng ta hãy cũng nhau khám phá nhé!

Với thông điệp “Adrenaline of speed” – Phấn khích đỉnh cao cùng tốc độ. Xe côn tay Exciter 2019 có màn ra mắt cực kì ấn tượng. Nhưng trái với kì vọng của những người yêu thích tốc độ thì việc động cơ xe này không thay đổi gì so với người tiền nhiệm trước đã thực sự gây thất vọng cho những người đang hi vọng động cơ phiên bản mới có thể nâng cấp lên 155 cc hoặc 175 cc với hộp 6 số.

Tuy nhiên không vì lẽ đó mà chúng ta lại có thể bỏ qua những điểm mới của dòng xe này. Vì sao nó lại tạo nên sự khác biệt so với người anh đi đầu trước đấy?

Phải kể đến đầu tiên đó chính là Cụm đầu đèn xe được trang bị hệ thống đèn LED với thiết kế 3 bóng độc đáo như đôi mắt chú báo sắc lẹm trong đêm tối mang đến cho người dùng cảm giác dũng mãnh, tay lái đầu tự tin thách thức bất kì cung đường nào.

                                                                              Đèn pha LED

Điểm nhấn thứ 2 đó chính là Đồng hồ điện tử LCD hiện đại cao cấp hiện thị sắc nét đầy đủ các thông số cần thiết như: tốc độ, đo km chặng đường đi, mức tiêu hao nhiên liệu…giúp người lái quan sát dễ dàng và kiếm sóát được tình trạng vận hành xe.

                                                                             Màn hình đồng hồ LCD

Kế tiếp là Ghi đông xe với cụm công tác rời thêm nút đèn pha xin vượt (passing) là điểm thay đổi tích cực, tiện ích rất lớn đối với người lái giúp người lưu thông trên đường có thể nhận ra mình đang muốn vượt.

                                                                             Nút đèn pha xin vượt

Bên cạnh đó, phía bên kia tay lái còn được trang bị thêm nút ngắt động cơ cũng góp phần giúp người lái xử lí các tình huống khẩn cấp tích cực hơn như ngã đột ngột trên đường mà động cơ vẫn hoạt động.

                                                                               Nút ngắt động cơ

Tiếp đến phải kể đến nét mới ở phiên bản mới này đó chính là tính năng định vị từ xa với phạm vi 20m. Hệ thống định vị này sẽ giúp chủ sở hữu tìm được xe nhanh gọn trong bóng tối hoặc bãi đỗ xe rộng lớn.

                                                                                Hệ thống định vị

Ngoài ra, Phiên bản mới còn thay thế dè chắn bùn trước và nâng cấp bánh trước từ kích thước lớn hơn 90/80 thay vì 70/90 như cũ. Lốp sau vẫn là loại 120/70 kết hợp vành 17 inch. Phanh đĩa thủy lực cho cả 2 bánh.

                                                                               Bánh trước Exciter 2019

                                                                                Bánh sau Exciter 2019

                                                                                 Phanh đĩa

Trên đây là những giới thiệu sơ lược về một số điểm mới của dòng Exciter phiên bản mới. Phiên bản này cũng có rất nhiều màu cho các bạn tham khảo và giá hiện này là 47 triệu đồng trở lên. Hãy cũng chuẩn bị để rinh về một em cảm nhận sự mới lạ cùng 1 trong những dong xe côn tay hot nhất hiện nay nhé!

X