PHÂN KHÚC XE CÔN TAY 150CC Phụ tùng xe máy,phụ kiện xe máy,đồ chơi xe máy,phụ tùng xe độ,đồchơixe
Tin tức & Sự kiện > PHÂN KHÚC XE CÔN TAY 150CC

PHÂN KHÚC XE CÔN TAY 150CC

Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150 đang là hai dòng xe côn tay cạnh trạnh trực tiếp với nhau và cả hai đang cực kì ăn khách tại thị trường Việt Nam.

Bỏ ra một số tiền tương xứng để sở hữu một trong hai dòng xe này, hẳn người tiêu dùng cũng đang rất đắn đo. Và quả thật không dễ dàng gì chọn ra cho mình trong” một chín một mười” dòng xe mà mình cảm thấy ưng ý nhất.

Honda Winner là chiếc xe côn tay được Honda sản xuất đầu tiên ở Việt Nam trong khi Yamaha Exciter đã là ông lớn làm mưa làm gió từ những ngày đầu ra mắt. Đối tượng hướng tới của cả hai mẫu xe đều là những người trẻ năng động, có cá tính mạnh mẽ. Và cả hai xứng đáng là đối thủ tầm cỡ của nhau.

Thiết kế chủ đạo của hai dòng xe này chính là từ nét vẽ thẳng và cắt xẻ mang đến cảm giác hầm hố cho mẫu xe cỡ nhỏ. Cả hai đều thể hiện mặt trước của mình như những chiến binh khiếng nhọn, đèn xi nhan tích hợp gọn hai bên. Tuy nhiên thiết kế đèn pha Winner có phần nhỉnh hơn. Trong khi Exciter vẫn đơn giản như xe số phổ thông thì ngược lại Winner thêm đường cắt chữ V nhìn khá giống khuôn mặt siêu nhân. Tạo nét mới lạ hơn cho chiếc xe.

Trái ngược với phần trước xe, phần sau xe lại chính là điểm lợi thế của Exciter khi mà giới trẻ ưa thích kiểu xi nhan tách biệt, tạo hình sắc nhọn hơn của đèm hậu.

Qua phần bộ áo yếm, Yamaha Exciter lại một lần nữa hơn hẳn người bạn mới của mình. Với bộ áo quây kín kèo dào theo phong cách thể thao phân khối lớn thực sự khác biệt so với Winner-chỉ phá cách đôi chút còn đâu vẫn còn giống RSX.

Bàn về sức manh động cơ thì cả hai xe gần như tương tự nhau cả về công suất lẫn mô đen xoắn, cách biệt của hai xe cũng không quá lớn.

Về tổng quan, Winner nhỉnh hơn về kích thước, bánh trước Honda Winner hầm hố hơn và to hơn Exciter. Tuy vậy vì Exciter mang phong cách trẻ hơn trong khi Winer trung tính. Lượng khách hàng phần lớn là giới trẻ nên thực tế sản xuất sau Honda Winer lại phải chịu thua thiệt so với người đàn anh của mình.

Tuy nhiên sự khác biệt này trên thực tế cũng không mang lại tính chất tiên quyết đối với người mua, nó chỉ phần nào đóng góp vào một vài sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Cũng hi vọng rằng, Honda Winner sẽ có cú lội ngược dòng thành công và các bạn cung sẽ lựa chọn được chiếc xe ưng ý cho bản thân mình!

Nguồn: phutungkimphung.vn

X