NÊN CHỌN PHỤ TÙNG CHO XE MÁY NHƯ THẾ NÀO? Phụ tùng xe máy,phụ kiện xe máy,đồ chơi xe máy,phụ tùng xe độ,đồchơixe
Tin tức & Sự kiện > NÊN CHỌN PHỤ TÙNG CHO XE MÁY NHƯ THẾ NÀO?

NÊN CHỌN PHỤ TÙNG CHO XE MÁY NHƯ THẾ NÀO?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phụ tùng trang trí, linh kiện xuất xứ khác nhau. Vậy nên nếu người tiêu dùng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa phụ tùng rất có thể sẽ vớ được hàng giả nhưng mua phải với giá cao ngất ngưởng.

Thường thì người dân rất ưu tiên cho việc mua hàng giá rẻ nhưng lại đòi hỏi sản phẩm chất lượng tốt. Đánh vào tâm lý đó, nhiều cửa hàng làm ăn kinh doanh đã chào hàng giả với chất lượng được đưa lên cao và song song với đó đi liền đồng tiền giá rẻ. Thực tế là với giá đưa ra như vậy không hề xứng đáng với chất lượng sản phẩm mà mình đang cẩm trong tay, nhưng vì tâm lý đã vững nên họ yên tâm là họ đã lựa chọn được một phụ kiện tốt.

Phụ kiện trang trí, linh kiện hay phụ tùng đang trôi nổi quá nhiều trên thị trường. Nếu bây giờ bạn ghé qua chợ Tân Thành, bạn sẽ thấy được sự nhộn nhịp tấp nập của nơi được mệnh danh “Nghĩa địa phụ tùng xe gắn máy”. Vào chợ Tân Thành, bạn sẽ không về mà không cầm được món gì trên tay. Từ A đến Z, Từ honda, Cup qua Dream, bạn muốn gì ở đấy sẽ có. Nhưng liệu bạn có biết được nguồn gốc thực sự có những phụ kiện đó từ đâu mà có? Chính hãng? Không. Hàng chính hãng rất ít khi trôi nổi ngoài chợ. Các công ty uy tín? Cũng không. Bạn thật sự phân vân khi cầm trên tay món đồ giả, lắp vào xe nhưng lại không có gì khác biệt so với đồ chính hãng. Nhưng thực tế, sau một thời gian, hàng giả vẫn là hàng giả. Không những hỏng phần bạn thay thế và đi kèm vào đấy là thiệt hại cả một số phụ kiện, phụ tùng khác của xe. 

Có thể lấy ví dụ đơn giản từ chiếc Baga xe gắn máy. Giữa đồ thật và đồ chất lượng kém thực sự rất khó vẫn biệt đối với mắt thường và những người ít kinh nghiệm như chúng ta. Tất cả đều sáng bóng, nhẹ nặng như nhau, Nhưng khi lắp vào chiếc xe, Chiếc Baga chất lượng tốt hơn sẽ được lắp khít từng đinh ốc, và có độ chắc chắn hơn. Bên cạnh đó chiếc baga được bạn mua ngoài chợ giá tuy có rẻ hơn nhưng khi lắp vào xe, đinh ốc không khớp sẽ gây trầy xước xe của bạn. Dùng một thời gian độ chắc chắn không còn, dễ bị xiên vẹo do va chạm và còn bị rỉ sét nữa.

Thường đa số phụ kiện, linh kiện giả có xuất xứ từ Trung Quốc. Độ bền kém. Không những gầy phiền toái cho chính nó còn ảnh hưởng hỏng hóc đền các bộ phận khác của xe.

Giả sử bạn lắp một che pô mới. Nếu vào hàng chính hãng, bạn sẽ lắp được một chiếc che pô sáng bóng, đẹp, bền không phải màu. Đặc biệt là an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên cô bạn của tôi có lần cũng sắm cho xế che pô đó ngoài chợ. Nhưng khi vô tình chạm nhẹ chân gần đấy đã bị cứa chảy máu do độ bén của viền che pô chưa được mãi nhẵn kĩ gây ra những đường viền sắc bén, gây tổn thương cho người dùng nếu vô tình.

Trên đấy là mốt số ví dụ cho viêc chúng ta đang vô tình tiêu thụ hàng giá, kém chất lượng ngay trên thị trường mà đồ chính hãng, đồ của các công ty uy tín cũng không ít. Vậy tại sao bạn lại không lựa chọn cho mình một cách chọn phụ tùng xe máy?

Có một lời khuyên cho bạn khi mua đồ phụ tùng trang trí hay linh kiện xe gắn máy. Tốt nhất bạn nên mua hàng chính hãng, hoặc tìm đến các công ty chuyên sản xuất phụ kiện có uy tín khu vực thành phố bạn đang ở. Việc này không khó đối với bạn, và cũng đảm bảo giá sẽ không cao hơn là bao so với việc bạn ra ngoài chợ mua. Vừa mất tiền lại vớ ngay hàng kém chất lượng!

Hãy tìm ra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm trước khi bạn mang nó về nhà.

Phụ kiện luôn được bọc gói cẩn thận đi kèm tem chính hãng hoặc công ty sản xuất

Hãy có sự lựa chọn thông minh trong việc chon phụ tùng cho xế yêu nhé!
Kim Phung Shop luôn bên bạn vói tất cả các mặt hàng phụ kiện trang rí uy tín, chất lượng hàng đầu.

Kim Phụng hãy là cái tên lựa chọn của các ban!

Nguồn: phutungkimphung.vn

X