Điểm mặt dàn xe máy mới ra mắt nửa đầu năm 2018 Phụ tùng xe máy,phụ kiện xe máy,đồ chơi xe máy,phụ tùng xe độ,đồchơixe
Tin tức & Sự kiện > Điểm mặt dàn xe máy mới ra mắt nửa đầu năm 2018

Điểm mặt dàn xe máy mới ra mắt nửa đầu năm 2018

Cùng Kim Phụng điểm lại những mẫu xe mới này ra mắt khách hàng Việt trong nửa đầu năm 2018

1. Future FI 125cc 2018

Giữa tháng 4/2018, Honda đã chính thức trình làng mẫu Future Fi 125cc thế hệ thứ 9 với nhiều thay đổi về thiết kế, động cơ và tiện nghi.

Nổi bật với những đường cong dọc thân xe cùng thiết kế liền khối, hệ thống đèn LED song song cường độ ánh sáng mạnh, Honda Future FI 2018 trở nên cao cấp, sang trọng và năng động hơn các dòng xe truyền thống trước đây. Ngoài ra, thiết kế hiện đại, sự sắp xếp thông số khoa học nơi mặt đồng hồ cũng góp phần tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho Honda Future Fi 2018.

Hiện nay, Honda Fuure Fi 125cc đang có mặt và được bán tại các Head Honda và cửa hàng xe máy tại thị trường Việt Nam.

2. PCX 2018

Honda PCX 2018 cũng là cái tên mới mà Honda ra mắt vào đầu năm 2018.

Thiết kế mạnh mẽ, mang lại cảm giác lái tuyệt vời, thoải mái, linh hoạt, đó là những gì mà các khách hàng đầu tiên trải nghiệm, cảm nhận.

Với kích thước đồ sộ nhưng vững chãi, nổi bật vời dàn đền lấy cảm hứng từ mũ giá Samurai kết hợp công nghệ LED góp phần tạo nên độ nam tính, dữ dằn nhưng không kém phần tinh tế cho Honda PCX 2018.

Với độ chịu chơi của mình, tuy không phải dòng xe phổ biến nhưng với những khách hàng cố định, trung thành, có chỗ đứng trên thị trường, Honda PCX 2018 cũng đã trang bị công nghệ hiện đại lên hệ thống đồng hồ_một trong những đồng hồ LCD tốt nhất trên các dòng xe hiện nay. Honda PCX 2018 cũng đang có mặt tại rất nhiều các cửa hàng với mức giá ổn định làm vừa lòng khách hàng mua. Lợi thế cạnh tranh cũng khá cao so với các dòng xe nam tính hiện tại.

3. Rebel 300

Thân thiện và phóng khoáng là những ấn tượng lớn nhất mà chiếc xe Honda Rebel 300 mang lại cho những khách hàng trải nghiệm đầu tiên.

Sự thân thiện, gần gũi mà chiếc xe Rebel 300 mang lại không những từ sự thiết kế mà còn từ giá cả và cảm giác lái chiếc xe.

Thiết kế đen mờ uy lực, Rebel 300 là một chiếc xe phân phối lớn thon gọn gần gũi phù hợp gần như với tất cả mọi người. Nhìn vào chiếc Rebel 300, chúng ta phần nào cảm nhận được một chút nét cổ điển pha trộn sự uy nghi của màu đen huyền bí. Honda đã thực sự rất khéo léo trong việc lựa chọn mẫu xe phân phối lớn dễ sự dụng, lại thật sự gần gũi đánh vào thị trường đầy tiềm năng. Đây cũng là sự khởi đầu đầy hứa hẹn cho những dòng xe môtô phân phối lớn trên thị trường Việt Nam.

4. Vespa Sprint Carbon 2018

Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Vespa Sprint Carbon 2018 với giá 76,5 triệu đồng.

Kế thừa sức sống và tinh thần trẻ trung của dòng Vespa Sprint, phiên bản màu mới nhấn mạnh phong cách thể thao đúng như cái tên của nó: Sprint Carbon. Cách phối màu tinh tế giữa thân xe và yên xe tạo nên sự kết hợp hài hòa và vẻ đẹp mới cho chiếc xe.

Tích hợp đầy đủ công nghệ tiên tiến hiện đại như động cơ i_Get, phanh ABS, khóa từ chống trộm và cổng USB giúp sạc smartphone và các thiết bị điện tử. Vespa Sprint Carbon đang đạt đến mức độ cao nhất về ổn định, dễ điều khiển, tính hiệu quả và thoải mái. Vespa Sprint Carbon đã ra mắt thị trường và là một dòng xe đáng mong đợi cho phải nữ ưa chuộng.

5. Medley ABS 2018

Ngoài chiếc Vespa Sprint Carbon, tháng 4/2018 Piaggio cũng giới thiệu thêm trên thị trường dòng xe Medley ABS 2018 nổi bật.

Những điểm nhấn đáng chú ý của dòng xe này đền từ động cơ iGet mới, hệ thống phanh ABS 2 kênh nâng cấp tính năng an toàn tạo nên sự khác biệt lớn và nổi bật của Medley ABS 2018 so với các mẫu xe tay ga hiện nay trên thị trường.

Với giá bán khá dễ chịu, bên cạnh hai màu sơn Bạc và Đen trên phiên bản S thể thao. Tất cả sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác cao cấp và sự hài lòng với số tiền bỏ ra mua xe.

Hi vọng những thông tin trên xe giúp ích cho các bạn đọc. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với bản thân!

Nguồn: phutungkimphung.vn

X