Khóa “IKY tích hợp SMART KEY" HONDA (Chống trộm) Phụ tùng xe máy,phụ kiện xe máy,đồ chơi xe máy,phụ tùng xe độ,đồchơixe
Tin tức & Sự kiện > Khóa “IKY tích hợp SMART KEY" HONDA (Chống trộm)

Khóa “IKY tích hợp SMART KEY" HONDA (Chống trộm)

Như các bạn đã biết, Honda là dòng xe được ưa chuộng và phổ biến ở Việt Nam với những dòng xe chất lượng cao, độ bền, giá cả phù hợp và sự hiện đại theo dòng chảy phát triển thị trường và chính nhu cầu cấp thiết của khách hàng.

Chính vì xu hướng đó, năm 2018 thực sự bùng nổ với công nghệ cao cấp khi chìa khóa thông minh Smartkey được đưa vào trong thiết kế mới của Honda. Thay thế ổ khóa và chìa khóa truyền thống bằng chiếc remote, Honda thực sự đã tạo ấn tượng mạnh mẽ tới người tiêu dùng.

Smartkey Honda sử dụng núm xoay thông minh thay thế cho chìa khóa truyền thống có nghĩa là bạn sẽ không cần dùng đến chìa khóa mà vẫn có thể mở khóa và khởi động chiếc xe máy của bạn. Smartkey honda giúp nâng cao tính năng bảo mật xe máy, mang lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Ngoài ra Smartkey còn có những ưu điểm đặc trưng như khả năng chống trộm. Khi ai đó cố tình dắt xe máy của bạn, hoặc có những tác động rung chạm, va chạm mạnh, hệ thống chống trộm sẽ hú còi báo động inh ỏi thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh. Và với tính năng núm vặn khác với truyền thống, Smartkey Honda còn giúp ngăn chặn 100% tình trạng kẻ gian dùng các loại thiết bị bẻ trộm hay chìa khóa vạn năng để mở xe của bạn.

Một sự thay đổi đang kể của Honda đúng không các bạn?

Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có thể đáp ứng cho chúng ta một cách đầy đủ và hoàn hảo nhất cỏ thể. Và Smartkey Honda cũng có những mặt hạn chế và nhược điểm rõ rệt. Cụ thể như nếu chúng ta quên vặn núm về OFF theo hướng dẫn khi dùng xe tắt máy, thì chỉ cần sau thời gian xe không chạy nhưng bình điện vẫn hết và chỉ có thể gọi cứu hộ hoặc dắt bộ xe đi sạc bình. Và nguy hiểm hơn nữa thì kẻ gian có thể khởi động xe bạn mà không cần dùng đến remote Smartkey.

Ngoài ra sản phẩm còn không chống nước và không có tính năng chống cướp khi bạn đi trên đường. Vì thực tế với xã hội hiện nay, việc bạn bị cướp xe trên đường là một trong những tình huống rất có thể sẽ xảy ra.

Và đề khắc phục những hạn chế của Smartkey Honda nếu trên thì sản phẩm “Iky SMART key +” thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn!

Sản phẩm “Iky tích hợp Smartkey” dành cho những dòng xe đã có lắp sẵn Smartkey của honda như AB, SH, Lead, Sh Mode…Khi đó chỉ cần tích hợp với sản phẩm Iky này, xe của bạn có thể khắc phục được những lỗi bất cập của khóa Smartkey hiện nay có trên thị trường.

Công dụng:

- Thứ nhất đó là tính năng chống cướp. Trường hợp bạn bị cướp xe giữa đường, tên cướp chạy xe của bạn, bạn chỉ cần di chuyển tới nơi an toàn với remote Smartkey thì xe sẽ hú còi báo động rồi tắt xe máy của bạn. Cướp không thể chạy xe của bạn. Đây là tính năng nhằm khắc phục điểm yếu dòng Smartkey hiện nay.

- Thứ hai là khả năng cảnh báo khi chưa tắt khóa honda Smartkey. Trường hợp xe đã dừng hẳn mà chưa vặn núm về OFF thì sau 10s iky Smartkey + sẽ phát còi 5 lần để cảnh báo( lặp lại 4 lần), sau đó tự động tắt nguồn xe của bạn, giúp chống hết ắc quy, bảo vệ xe của bạn an toàn hơn.

- Ngoài ra , sản phẩm tích hợp còn giúp xe khới động nhanh hơn, không cần bật khóa hay vặn núm và thêm tính năng bật cốp bằng remote mà không cần nhấn nút rên núm vặn nữa.

Thật tuyệt đúng ko các bạn! Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một em khóa cho xe mới của bạn đi nào..

Sản phẩm đang bán tại Kim Phụng Shop !

Nguồn: Phutungkimphung.vn

X