Honda Vario 2018 - Phiên bản màu đen nhám đã xuất hiện ở Việt Nam Phụ tùng xe máy,phụ kiện xe máy,đồ chơi xe máy,phụ tùng xe độ,đồchơixe
Tin tức & Sự kiện > Honda Vario 2018 - Phiên bản màu đen nhám đã xuất hiện ở Việt Nam

Honda Vario 2018 - Phiên bản màu đen nhám đã xuất hiện ở Việt Nam

Sau gần một tháng ra mắt tại thị trường Indonesia mẫu xe tay ga Honda Vario 2018 cũng đã xuất hiện tại Việt Nam với phiên bản màu đen nhám duy nhất. Vario ( hay Click Thái) được nhiều người Việt Nam ưa chuộng với thiết kế thể thao mạnh mẽ và ưu thế chất lượng của xe nhập.

Với phiên bản mới cùng đường nét thay đổi đáng kể so với phiên bản trước đó, Honda Vario 2018 có những thiết kế chi tiết mạch lạc tạo cảm giác xe gọn gàng. Tổng thể sự thay đổi đến từ  đầu xe với các đường cắt gọn sắc nét.

Honda Vario 2018 cũng có những thiết kế khác biệt so với đời cũ, đầu xe được trang bị thêm đèn LED nằm đối xứng hai bên. Cùng với đó cụm đèn pha cũng được thiết kế lại so với đời trước. Các yếm bên hông thiết kế lại thể thao và góc cạnh hơn. Đuôi xe có trang bị đáng giá khi đèn được nâng cấp dạng LED.

Ngoài ra, cụm đèn xi nhan dạng LED, không tích hợp vào bên trong đèn hậu mà được tách rời ra.

Tay dắt thiết kế liền mạch và các mép bao tròn không còn tạo cảm giác đau tay cho người dùng khi dắt xe nữa

Mặt đồng hồ cũng là một trong những điểm nhấn khác biệt của Vario 2018. Được trang bị kỹ thuật số hiện thị thông tin tốt hơn, đáng  chú ý hơn cả là hệ thống cảnh báo bình điện và nhắc nhở thay dầu động cơ giúp người lái dễ dàng nắm bắt thông tin.

Bên cạnh đó với thiết kế hiện đại nổi bật, Vario 2018 còn trang bị thêm cho mình ổ khóa Smartkey thông minh đi kèm chìa khóa FOB.

Cốp xe dung tích lớn giúp bạn bỏ vừa mũ bảo hiểm và một số vật dụng cá nhân cần thiết.

Song song với nhiều thay đổi nổi bật thì điểm trừ cho chiếc xe này chính là chưa áp dụng hệ thống ABS trên mẫu xe máy của mình, chỉ áp dụng công nghệ phanh kết hợp CBS đã có từ rất lâu.

Thời điểm hiện tại dòng xe này đã được nhập khẩu từ một số đại lý tư nhân tại TP Hồ Chí Minh và sắp tới một số màu đỏ, bạc sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Nguồn: phutungkimphung.vn

X